Bắt hai đối tượng tàng trữ, vận chuyển ma túy 

Cập nhật: 26-06-2016 | 13:19:22

(BDO) Vào khoảng 1 giờ ngày 26-5, tổ Tuần tra, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an phường Hòa Phú, TP.TDM tổ chức tuần tra trên địa bàn phường. Khi tuần tra đến đoạn đường số 23, khu phố 2, phường Hòa Phú thì phát hiện 2 đối tượng tên Phạm Trung Điền, SN 1995 và Lê Công Khanh, SN 1990 đều có HKTT phường Phú Mỹ, TP.TDM đang điều khiển xe môtô BS 61X3-1785 có biểu hiện nghi vấn trên đường nên lực lượng yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong túi quần bên phải của đối tượng Phạm Trung Điền, có cất giữ 5 túi nhựa chứa các tinh thể màu trắng (nghi vấn là ma túy đá), túi quần bên trái của Điền có 1 ống thủy tinh, 1 ống hút nhựa gắn vào nắp nhựa. Qua khai thác ban đầu, đối tượng Điền thừa nhận tinh thể màu trắng đó chính là ma túy đá nên tiến hành đưa về trụ sở Công an phường Hòa Phú làm rõ.

Tại trụ sở Công an phường Hòa Phú, Điền khai nhận vừa mua số ma túy đá trên với giá 1.200.000 đồng của một người chưa rõ lai lịch. Hiện đối tượng cùng tang vật đã được chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.TDM để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai đối tượng Phạm Trung Điền và Lê Công Khanh tại trụ sở Công an phường Hòa Phú, TP.TDM.

Tâm TrangHưng Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên