Bắt hai đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 18-05-2017 | 08:03:57

Ngày 17-5, Công an phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã bàn giao đối tượng Trương Xuân Tài (23 tuổi) và Đặng Quang Hiếu (25 tuổi cùng quê Nghệ An) cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 16-5, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phối hợp với Công an phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra trên địa bàn. Khi tuần tra đến KP.Vĩnh Phước, phường Thái Hòa, lực lượng phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy BS 47B1-054.04 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện đối tượng mang theo 1 cây đoản dùng để bẻ khóa xe máy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tài và Hiếu khai nhận vào ngày 29-4 đã dùng đoản bẻ khóa trộm một chiếc xe máy hiệu Wave tại khu nhà trọ thuộc KP.1B, phường An Phú, TX.Thuận An. Sau đó, cả hai chạy chiếc xe máy vừa trộm được xuống địa bàn TX.Dĩ An bán với giá 2,5 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Ngày 17-5, cả hai đang rảo quanh trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn TX.Tân Uyên và TX.Thuận An để tìm xe máy trộm thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên