Bắt hai nghi can cướp giật tài sản

Cập nhật: 10-03-2018 | 05:23:07

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi của Nguyễn Văn T. (SN 1999, quê Nghệ An) và Cao Văn C. (SN 1996, quê An Giang), cả 2 tạm trú ở xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên. Hai nghi can này được cho là ra tay cướp giật tài sản của người đi đường nhưng sau đó bị té xe nên vứt tài sản, xe máy chạy bộ. Từ những đầu mối này, cả hai đã bị bắt.

Tang vật liên quan đến vụ cướp giật tại phường An Phú

Trước đó, vào ngày 4-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị Nguyễn Thúy V. và chị Trần Nguyễn Anh T. về việc đang đi trong đường Miễu ở phường An Phú, TX.Thuận An thì bị 2 thanh niên chạy xe Attila màu đen, BS 61S4-9745 giật điện thoại. Do vội vàng nên hai tên cướp bị té xe, chúng bỏ điện thoại, xe máy tại hiện trường và chạy bộ thoát thân. Trong cốp xe của đối tượng có 1 con dao bấm.

Khoảng 20 giờ tối 8-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Đội Phòng chống tội phạm xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên phát hiện 2 thanh niên đi ngoài đường có đặc điểm giống như mô tả của nạn nhân về đối tượng cướp giật điện thoại tại phường An Phú, lập tức các anh áp sát mời 2 đối tượng này về công an địa phương làm việc. Đối tượng khai tên Nguyễn Văn T. và Cao Văn C. Hai đối tượng thừa nhận mình chính là người chạy xe Attila màu đen BS 61S4-9745 để đi cướp giật điện thoại. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên