Bắt hàng chục quái xế trong đêm

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:58:47

Nhằm bảo đảm trật tự ATGT, thời gian qua, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã tăng cường ra quân tuần tra, ngăn chặn kịp thời các đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng và đua xe trái phép.

Qua nắm tình hình, rạng sáng 24-5, các chiến sĩ Phòng CSGT phát hiện nhiều nhóm đối tượng điều khiển xe mô tô, xe gắn máy có hành vi chạy xe thành đoàn với tốc độ cao, rú ga, nẹt pô, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự trên các tuyến đường thuộc TP.TDM, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên… Phòng CSGT đã phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động triển khai nhiều tổ công tác kịp thời ngăn chặn và giải tán các nhóm trên.

Cũng trong đêm 24-5, lực lượng CSGT đã bắt và xử lý 15 quái xế cùng 10 xe tang vật có hành vi tụ tập về khuya, chạy xe thành đoàn, chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT. Điều đáng nói là các đối tượng này rất manh động, sẵn sàng bỏ chạy và có hành vi chống đối với lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ.

Được biết, các đối tượng tham gia đua xe, gây rối trật tự chủ yếu là những thanh thiếu niên có tuổi đời còn khá trẻ. Ban đầu, các đối tượng chỉ tụ tập thành những nhóm nhỏ, sau đó di chuyển thành đoàn ra các tuyến đường lớn như ĐT743, đại lộ Bình Dương… và kéo nhau “đi bão”.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên