Bắt kẻ dụ dỗ cháu bé mới quen trên mạng, đưa đến đồi vắng hãm hại

Cập nhật: 22-06-2017 | 10:09:13
Đối tượng tại cơ quan Công an

(BDO) Chiều 21-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Chung Thanh Trí (tức “Tí”, 25 tuổi, ngụ quận 9, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan Công an, lúc 19h ngày 13-6, gia đình cháu Quỳnh Anh ( sinh ngày 15-6-2004, ngụ huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp, tên nạn nhân đã được thay đổi) đến cơ quan Công an thị xã Dĩ An trình báo về việc, Anh bị nam thanh niên dụ dỗ đi chơi rồi hãm hiếp. Theo tường trình của Quỳnh Anh, đầu tháng 6-2017, một lần tình cờ lên mạng xã hội facebook, được nam thanh niên tên Trí làm quen. Sau vài lần nói chuyện qua mạng, Trí rủ Anh đi chơi.

Chiều 12-6, Trí hẹn Quỳnh Anh đến trước cổng khu du lịch Suối Tiên (thuộc phường Tân Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh) để vào khu du lịch này chơi. Tuy nhiên, khi bé gái 13 tuổi đến nơi thì Trí lấy cớ đi tìm người bạn mượn tiền nên đưa Quỳnh Anh đi cùng. Cả hai đi bộ qua khu đô thị Đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh (khu vực giáp ranh giữa phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh và thị xã Dĩ An). Đi bộ được một lúc, Quỳnh Anh đòi về. Lúc này, Trí tiếp tục dụ dỗ Anh lên ngọn đồi thuộc phường Bình Thắng (thị xã Dĩ An) để tiếp tục tìm bạn và lấy tiền đi chơi.

Đến 23h tối cùng ngày, Trí đưa Quỳnh Anh đến một khu miếu hoang nằm trên ngọn đồi Không Tên cách KDL Suối Tiên khoảng 7km. Thấy trời tối, khu vực đồi hoang vu nên Quỳnh Anh sợ hãi và đòi bỏ về thì bị Trí kéo tay vào miếu thờ gần đó rồi dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, Trí dẫn Quỳnh Anh đi bộ về khu vực ngã ba 621 (xa lộ Hà Nội, phường Linh Trung) rồi để nạn nhân tự về nhà.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã xác lập chuyên án đấu tranh để truy bắt kẻ gây án. Một nhóm trinh sát đến khu du lịch Suối Tiên rà soát các manh mối. Sau 6 ngày tìm kiếm, trinh sát xác định được nghi can là một nhân viên bảo vệ vừa xin vào làm việc tại một công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên địa bàn, tên đầy đủ Nguyễn Chung Thanh Trí. Đối tượng không có nơi cư trú ổn định, thường sống lang thang ở các khu trọ.  Trên cơ sở các tài liệu, chứng cứ thu thập được, lúc 11h ngày 19-6, trinh sát đã bắt giữ Trí khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường Linh Chiểu.

Tại cơ quan Công an, Trí đã thừa nhận hành vi hãm hại cháu Quỳnh Anh. Do có nhiều thời gian rảnh rỗi khi làm bảo vệ nên đối tượng thường xuyên lên mạng xã hội facebook và quen biết với Quỳnh Anh. Tuy biết bé gái 13 tuổi đã có bạn trai nhưng Trí vẫn quyết tâm theo đuổi. Trí đã dụ dỗ Quỳnh Anh đi chơi rồi dựng lên chuyện đi tìm bạn, sau đó đưa nạn nhân vào khu vực hoang vắng để cưỡng hiếp. Gây án xong, Trí vào tiệm game chơi. Trí từng có một tiền án về tội “Hiếp dâm trẻ em” và bị xử phạt 6 năm tù giam.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên