Bắt kẻ giấu ma túy trong hộp quẹt giao cho con nghiện

Cập nhật: 16-10-2017 | 09:13:25

 Đội Phòng chống tội phạm của phường An Phú, TX.Thuận An vừa kết hợp với Công an phường An Phú đi tuần tra trên địa bàn đã phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, đang đưa một vật nghi là ma túy cho một thanh niên khác và cầm 300.000 đồng từ người này nên lực lượng ập vào kiểm tra.

Đối tượng Võ Văn Thiết tại trụ sở Công an phường

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà nhanh chóng lấy xe bỏ chạy. Công an cùng các thành viên trong Đội Phòng chống tội phạm đã truy đuổi và bắt được đối tượng cùng tang vật là tép thuốc được bọc kỹ và giấu tinh vi trong cái hộp quẹt. Kiểm tra nhanh trên người và xe của thanh niên này, công an phát hiện gần 10 tép được bọc trong giấy báo, cuốn bằng băng keo đen dưới khung xe máy.

Qua làm việc tại trụ sở Công an phường An Phú, đối tượng khai tên Võ Văn Thiết (28 tuổi, quê Nghệ An). Hiện công an đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên