Bắt kẻ lừa trộm vé số

Cập nhật: 11-12-2014 | 10:54:13

Thời gian gần đây trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thỉnh thoảng xảy ra tình trạng một sốngười già, người tàn tật bán vé số dạo bị một phụ nữ đi xe máy màu đen lừa trộm vé số. Từ những thông tin các bị hại cung cấp, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tổ chức theo dõi nhằm vạch trần thủ đoạn của đối tượng này. Qua nhiều ngày theo dõi, các anh nhận thấy đối tượng Phạm Thị Thanh Trúc (SN 1991, ngụ P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) có dấu hiệu khả nghi. Qua nhận dạng, nhiều nạn nhân đều cho rằng chính Trúc là đối tượng trộm vé số của họ.

Đối tượng Phạm Thanh Trúc bị bắt khi ra tay lừa trộm vé số

Khoảng 20 giờ tối 9-12 “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội phát hiện Trúc chạy xe máy đi mua vé số nên tổ chức theo dõi. Khoảng 21 giờ cùng ngày Trúc đã lừa lấy của chị Nguyễn Thị HồPhương (SN 1980, quê Nghệ An) 60 tờ vé số rồi bỏ chạy liền bị “hiệp sĩ” và đồng đội đuổi theo yêu cầu về Công an phường Phú Hòa làm rõ hành vi. Qua kiểm tra, phát hiện Trúc mang theo nhiều vé số chưa xổ, Trúc khai đó là “chiến lợi phẩm” lấy được trước đó. Bước đầu Trúc khai nhận hàng ngày chạy xe máy tiếp cận những người già, người tàn tật bán vé số dạo giả vờ hỏi mua vé số với số lượng lớn. Tưởng Trúc mua thật, họ đã đưa nguyên xấp vé số cho Trúc lựa số đẹp, Nhân cơ hội đó đối tượng này nổ máy xe chạy mất và chiếm đoạt luôn xấp vé số. Theo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanhh Hải, cách đây không lâu, Trúc cùng 5 đồng bọn từng bị bắt quả tang trộm hàng trăm tờ vé số của người khuyết tật.

L.T.P

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên