Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng bắn người gây thương tích

Cập nhật: 19-12-2017 | 15:28:00
Đối tượng Phi bị bắt cùng tang vật

(BDO) Ngày 19-12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Phi (SN 1989, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó khoảng 15 giờ ngày 10-12, anh Nguyễn Đỗ Trần Đức  (SN 1983, ngụ TX Thuận An) tổ chức ăn nhậu cùng với khoảng 6 người bạn tại khu vực đất trống thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TX Thuận An. Trong lúc ngồi nhậu, anh Đức có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Thanh Phi, dẫn đến hai người cãi nhau. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Đức có nhờ một người bạn chở về nhà khi đi đến đoạn đường trước khu vực cửa hàng xăng dầu Phước Hưng thuộc phường Lái Thiếu thì gặp Phi. Lúc này,  Đức và Phi tiếp tục cãi nhau, rồi dẫn đến đánh nhau. Bất ngờ Phi lấy từ trong người ra một khẩu súng màu trắng bắn 2 phát gây thương tích cho anh Đức.  Sau khi gây án, Phi đã bỏ trốn khỏi địa phương còn anh Đức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến ngày 17-12, lực lượng Công an tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Phi khi đối tượng này đang lẩn trốn tại TP.Cần Thơ. Qua khám xét nhà ở đối tượng Phi, lực lượng công an phát hiện và thu giữ thêm 4 khẩu súng và 19 viên đạn. Phi khai nhận, súng và đạn này do Phi đặt mua qua mạng internet. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên