Bắt khẩn cấp nhóm chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân

Cập nhật: 12-12-2017 | 09:17:09

Một nhóm 3 đối tượng chuyên sử dụng dao, các loại hung khí để khống chế, uy hiếp nhằm cướp tài sản của các cặp tình nhân trên các đoạn đường vắng vừa bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một triệt phá thành công. Các đối tượng bị bắt gồm Lê Trọng Nghĩa (SN 2001), Phan Văn Ngọt (SN 1995 cùng ngụ Sóc Trăng) và Nguyễn Thanh Tâm (SN 1998, ngụ TP.Cần Thơ).


Tang vật liên quan đến vụ cướp tài sản bị thu giữ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ tối 25-11, anh Nguyễn Tuyến S. và chị Nguyễn Thị H. bị một nhóm thanh niên dùng dao khống chế, uy hiếp dọa giết để cướp tài sản trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Sau khi cướp xong, cả nhóm rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cùng lúc này, một tổ tuần tra của lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một đang tuần tra theo kế hoạch gần hiện trường xảy ra vụ cướp. Nhận được tin báo, tổ tuần tra đã phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Chỉ một thời gian ngắn triển khai lực lượng, tổ tuần tra phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn, giống với đặc điểm nhận dạng các đối tượng trong vụ cướp trên. Thấy lực lượng công an, các đối tượng quay xe bỏ chạy. Lực lượng tổ chức truy bắt được các đối tượng cùng một số tang vật như dao, điện thoại, nữ trang… Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận để có tiền tiêu xài đã rủ nhau dùng dao khống chế cướp tài sản của các cặp tình nhân ở những nơi vắng vẻ. Tổng cộng các đối tượng đã thực hiện 5 vụ.

Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo ai là nạn nhân của các vụ cướp xảy ra trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có nhận dạng các đối tượng giống với các đối tượng trên thì liên hệ đồng chí Nguyễn Hoài Nam (ĐT: 0933.002.033) hoặc Đội Điều tra tổng hợp Công an TP.Thủ Dầu Một để được phối hợp giải quyết.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên