Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng giết người tại quán karaoke

Cập nhật: 08-08-2018 | 10:42:02

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc hát karaoke, 2 nhóm thanh niên đã gây gổ đánh nhau, hậu quả làm một người tử vong. Liên quan đến vụ việc này, ngày 6-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 12 đối tượng để điều tra về hành vi “giết người” và “gây rối trật tự công cộng”.


Các đối tượng liên quan vụ việc bị bắt phục vụ công tác điều tra

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ tối 5-8, anh Phạm Văn Minh (SN 1978, ngụ Bình Phước) và bạn đến hát tại quán karaoke Hoa Phượng, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Tại đây, trong lúc tính tiền ra về, anh Minh có xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Anh Kiệt (SN 1998, quê An Giang, hiện đang tạm trú phường Khánh Bình). Trong lúc xô xát, nhóm của Kiệt dùng ghế, mũ bảo hiểm tấn công nhóm anh Minh.

Riêng đối tượng Kiệt dùng dao gọt trái cây đâm nhiều nhát vào người anh Minh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng điều tra, xác minh và tạm giữ 12 đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

QUANG - ÁNH – HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên