Bắt nghi can tưới xăng định đốt vợ và mẹ vợ

Cập nhật: 26-02-2015 | 15:42:56

(BDO) Chiều 26-2, Công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự Ngô Công Sơn (SN 1979, quê Cần Thơ) để điều tra, làm rõ về hành vi đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, Sơn và chị N.T.K (SN 1986, quê Vĩnh Long, vợ Sơn) buôn bán ở KP. Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Thời gian gần đây vợ chồng Sơn phát sinh mâu thuẫn. Khoảng 0h10’ sáng 23-2 Sơn đã khóa cửa ngoài nhốt vợ cùng mẹ vợ là P.T.L.H (SN 1965, quê Vĩnh Long) ở trong ki-ốt như nói trên, rồi rưới xăng xunh quanh ki-ốt và phóng hỏa. Khi đó, 2 mẹ con bà K phát hiện lửa cháy nhưng không thoát được ra ngoài nên dùng nước có tại chỗ để xử lý và kêu cứu. Thấy vậy, một số người dân xunh quanh đã ứng cứu, chủ cho thuê ki-ốt đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa giúp cho mẹ con bà K thoát ra ngoài. May mắn là cả 2 mẹ con bà K không bị thương tích.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương điều tra, khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một chiếc ghế nhựa và tờ tiền mệnh giá 50.000đ bị đốt cháy. Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi trên.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên