Bắt nghi phạm thực hiện hàng loạt vụ cướp giật

Cập nhật: 07-02-2018 | 09:33:19

Những ngày gần đây, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải liên tục nhận được tin báo của người dân ở các địa bàn TX.Tân Uyên, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một về việc bị đối tượng đi xe gắn máy cướp giật tài sản. Các nạn nhân đã cung cấp khá nhiều thông tin cho “hiệp sĩ”, trong đó có một chi tiết giống nhau là đối tượng gây án chạy xe Suzuki màu đỏ.


Tang vật liên quan đến vụ án

Khoảng 12 giờ 15 phút ngày 4-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện trên địa bàn KP.9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một một đối tượng đi xe Suzuki sport màu đỏ, BS 52L9-2601 nên bám theo. Đối tượng liên tục di chuyển qua nhiều tuyến đường. Đến 13 giờ 40 phút cùng ngày, đối tượng chạy xe máy đến phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên và ra tay giật sợi dây chuyền của chị Diệp Thị Trúc P. khi chị trên đường đi đám cưới về. Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” đuổi theo. Biết có người truy đuổi, đối tượng tăng ga bỏ chạy nhanh hơn. Các “hiệp sĩ” bám theo đến vòng xoay An Phú, TX.Thuận An thì ép xe được đối tượng, mời về công an phường làm việc.

Trên đường đi, đối tượng thừa nhận đã thực hiện hơn 10 vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Đối tượng khai tên Đinh Văn Tuấn (SN 1994, quê Thanh Hóa, thường trú phường Bình Nhâm, TX.Thuận An). Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên