Bắt nghi phạm trộm vàng

Cập nhật: 14-12-2017 | 09:55:02

Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một vừa bàn giao nhóm nghi phạm đột nhập nhà dân trộm vàng, tiền cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vào ngày 9-12, nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị T. (ngụ KP.3, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) về việc bị trộm đột nhập vào nhà cạy tủ lấy 8 chỉ vàng và 1,9 triệu đồng, Đội phòng chống tội phạm phường Hiệp An phối hợp với Công an phường điều tra, rà soát các đối tượng khả nghi. Đến chiều 11-12, đối tượng Nguyễn Tuấn Thanh (SN 2004, ngụ KP.3, phường Hiệp An) được mời đến trụ sở Công an phường lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Qua điều tra bước đầu, Thanh đã nhận tội và khai thêm 2 đối tượng cùng tham gia đột nhập vào nhà chị T. để trộm cắp tài sản là Đỗ Văn Tiến (SN 1996, ngụ KP.7, phường Tân An) và Trần Văn Sang (SN 2000, ngụ KP.6, phường Tân An). Cả 3 đối tượng khai nhận do không có tiền mua ma túy và chơi game nên canh lúc chị T. đi làm đột nhập vào nhà trộm tài sản.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên