Bắt nhanh 2 đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 14-05-2015 | 09:57:11

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang thụ lý điều tra vụ án trộm cắp tài sản do các đối tượng Võ Thanh Nhật (SN 1997) và Trần Thanh Bình (cùng ngụ Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) thực hiện.

Trước đó, nhận được tin của anh Trần Ngọc Quý (ngụ khu dân cư Phú Hòa) báo bị mất xe máy, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tổ chức truy tìm và phát hiện 2 đối tượng khả nghi chạy xe có đặc điểm như anh Quý báo mất nên bám theo. Các anh bám theo qua nhiều tuyến đường chờ thời cơ làm rõ nguồn gốc chiếc xe này. Đến đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, 2 đối tượng quẹo vào quán cà phê Mi Nhon. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” tiếp cận và mời 2 đối tượng về Công an phường Phú Thọ để làm rõ nguồn gốc chiếc xe máy. Không thể chứng minh được nguồn gốc xe máy, Nhật và Bình đành khai nhận canh me lúc anh Quý mất cảnh giác thì trộm xe và đang trên đường mang đi bán thì bị phát hiện.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên