Bắt nhóm “bợm nhậu” cướp cạn kiếm tiền trả phòng trọ

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:07:05

Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát cho biết đã bắt giữ Thái Thanh Vũ (SN 1990, quê An Giang) để mở rộng điều tra về hành vi cướp tài sản. Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự Trần Chí Hậu (SN 2000, ngụ Kiên Giang) cùng về hành vi trên.

Theo kết quả điều tra: rạng sáng 30-9, tại bãi đất gần bờ kênh ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, sau khi uống rượu say, cả hai cùng Út (chưa rõ danh tính) bẻ cành cây tràm chặn đường anh Bùi Thanh H. (SN 1987, quê quán Hòa Bình) điều khiển xe máy chở theo Phong và Sỹ. Hậu dùng cây tràm đánh tới tấp vào người anh H. khiến nạn nhân té ngã xuống đường bất tỉnh, Phong và Sỹ bỏ chạy. Sau đó Vũ lấy xe máy của nạn nhân mang đi bán cho Trần Quốc Tuấn (SN 1980, ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) với giá 4 triệu đồng. Vũ chia cho Hậu và Út mỗi người một triệu đồng tiêu xài, còn 1 triệu đồng trả tiền phòng trọ. Đến ngày 9-10, Hậu đến Công an phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát đầu thú.         TIN AN NINH TRẬT TỰ

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên