Bắt nhóm cho vay lãi nặng liên tỉnh

Cập nhật: 11-04-2019 | 08:49:33

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nhóm cho vay lãi nặng từ TP.Hồ Chí Minh xuống Bình Dương “làm ăn”.

Theo điều tra ban đầu, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc một thanh niên xăm trổ đầy mình đang có biểu hiện gây rối tại phường Tân An, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành xác minh thông tin, rà soát đối tượng nghi vấn và phát hiện nhóm người này là những đối tượng thuộc băng nhóm cho vay lãi nặng từ TP.Hồ Chí Minh xuống thu lãi các con nợ ở nhiều phường như Tân An, Tương Bình Hiệp, Hiệp An...

Vào ngày 7-4, Đội Cảnh sát hình sự đã huy động lực lượng tiến hành bắt quả tang nhóm cho vay khi đang thực hiện hành vi thu tiền lãi trên địa bàn phường Tân An. Tại cơ quan công an, Lê Quốc Toản (34 tuổi, quê Hà Nội) khai nhận cầm đầu nhóm 6 đối tượng hoạt động cho vay từ tháng 2-2019 đến nay với tổng số tiền cho vay gần 200 triệu đồng, với 23 lượt người vay.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên