Bắt nhóm công nhân đánh bạc trong công ty

Cập nhật: 22-03-2019 | 09:04:04

 Đến 16 giờ ngày 21-3, Công an đồn khu công nghiệp VSIP vẫn đang phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Thuận An để lấy lời khai của 17 đối tượng là công nhân trong nhóm đánh bạc tại một công ty trên địa bàn TX.Thuận An.

Theo điều tra ban đầu, nhận được tin báo từ cơ sở về việc một nhóm công nhân trong công ty sản xuất nhôm, thuộc Khu công nghiệp Đồng An, phường Bình Hòa, TX.Thuận An thường xuyên tổ chức đánh bạc trong giờ nghỉ giải lao, Công an đồn khu công nghiệp VSIP đã tiến hành xác minh và xác định khoảng 1 tháng nay nhóm công nhân này thường xuyên tổ chức đánh bạc thắng thua bằng tiền. Vào sáng 21-3, Công an đồn khu công nghiệp VSIP phối hợp với 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TX.Thuận An tổ chức kế hoạch bao vây, bắt quả tang 17 công nhân đang tổ chức sát phạt dưới hình thức lắc bầu cua và đánh bài tây thắng thua bằng tiền. Tại chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ số tiền gần 20 triệu đồng, cùng nhiều tang vật liên quan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai đối tượng Thạch Ngọc Minh (31 tuổi, quê Sóc Trăng) là người đứng ra tổ chức sòng bạc này. Để tránh sự chú ý của lực lượng bảo vệ công ty và camera giám sát, nhóm công nhân này đã chọn nhà vệ sinh để làm nơi sát phạt nhau. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên