Bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 12-11-2014 | 10:48:58

Thấy cháu bé dễ thương, anh Nguyễn Văn Hên (30 tuổi, quê Trà Vinh) vui đùa rồi hôn bé. Mẹ cháu và nhóm bạn đi cùng đãgây sức ép buộc anh phải trả 30 triệu đồng. Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đã tạm giữ nhóm đối tượng này để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Các đối tượng liên quan đến vụ việc gồm: Nguyễn Thị Thúy (mẹ cháu bé, SN 1976, quê Thanh Hóa), Dương Đức Thắng (SN 1971, quê Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Hồng (SN 1991, quê Nghệ An), Đinh Ngọc Quế (SN 1990) và Nguyễn Hải Trung (SN 1979, cùng quê Thái Bình).

Sự việc xảy ra vào ngày 2-11 tại quán cháo vịt ở KP.Bình Đường 3, phường An Bình, TX.Dĩ An). Thấy bé Vũ Thị Ngọc H. (6 tuổi, con ruột Thúy) hiếu động và dễ thương, anh Hên vui đùa với cháu rồi ôm hôn cháu. Thấy vậy, các đối tượng trên đã uy hiếp, đe dọa buộc anh Hên viết giấy bồi thường cho Thúy số tiền 30 triệu đồng, nếu không sẽ báo cơ quan công an bắt ở tù. Qua truy xét đến tối 7-11, các trinh sát Công an TX.Dĩ An đã bắt giữ các đối tượng phục vụ công tác điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên