Bắt nhóm cướp giật nghiện ma túy

Cập nhật: 03-10-2017 | 16:28:06

(BDO) Ngày 28-9,  Công an TX.Dĩ An đã tiến hành truy xét và bắt hai đối tượng, gồm: Nguyễn Thái Sơn (SN 1995, quê Ninh Thuận) và Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 1999, ngụ huyện Bàu Bàng) can tội cướp giật tài sản.

Trước đó vào ngày 26-9, Công an quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh kiểm tra hành chính cơ sở karaoke Tình Ca tại khu phố 7, phường Linh Đông và bắt quả tang tại phòng 107 có 3 đối tượng là Nhi, Sơn và Nguyễn Trung Hiếu (SN 1995, quê TP. Hồ Chí Minh) đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại Cơ quan công an, cả ba đối tượng khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản tại địa bàn TX.Dĩ An.

Công an TX.Dĩ An đã tạm giữ đối tượng Nhi và cho gia đình bảo lãnh đối tượng Sơn tại ngoại (do chưa xác định được bị hại và chưa thu hồi được vật chứng) để tiếp tục điều tra làm rõ. Đối tượng Hiếu đang bị Công an quận Thủ Đức tạm giữ để điều tra về vụ án khác.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên