Bắt nhóm nghi can giết người

Cập nhật: 31-03-2015 | 17:24:41

(BDO) Chiều 31-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. TDM đã bắt giữ đối tượng Lê Thị Cẩm Yên (SN 1996, quê Long An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Ngoài ra, liên quan đến vụ án này, cơ quan công an còn tạm giữ Phạm Thị Soài (SN 1996, quê Thanh Hóa), Hồ Minh Tài (SN 1995, quê Đồng Tháp), Nguyễn Văn Thắng (SN 1997, thường trú tại Bình Dương), Võ Minh Khang (SN 1999, quê Cà Mau) và Đoàn Minh Tùng (SN1999, thường trú TP.Hồ Chí Minh) cùng về hành vi trên.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 29-3, Trần Lê Trọng, Bùi Công Quí, Nguyễn Văn Chí Linh và Bùi Thanh Chuẩn nhậu tại nhà Chuẩn tại xã Tân Định, huyện Bến Cát. Đến 19 giờ tối cùng ngày, Yên (người yêu của Chuẩn) đến chơi. Được khoảng 30 phút thì Yên và Chuẩn xảy ra mâu thuẫn nên Yên bỏ về. Đến 21 giờ thì Yên cùng các đối tượng trên đến tìm Chuẩn để đánh. Lúc này, Chuẩn còn ngủ nên Trọng, Quí, Linh hẹn nhóm của Yên ra đường Võ Văn Kiệt, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để nói chuyện. Tại đây, hai nhóm đối tượng xảy ra mâu thuẫn, Tài rút dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng của Linh, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên