Bắt “nóng” 2 đối tượng tiêu thụ xe gian

Cập nhật: 05-04-2019 | 15:16:43

(BDO) Sáng 5-4, Công an (CA) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao 2 đối tượng gồm: Trần Hữu Lý (quê Cần Thơ) và Huỳnh Văn Hận (quê An Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển xe gian đi tiêu thụ.

Đối tượng Trần Hữu Lý và Huỳnh Văn Hận cùng tang vật tại CA phường Phú Hòa

Trước đó, vào lúc 1 giờ ngày 5-4, các thành viên thuộc Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa tuần tra đêm cùng lực lượng CA phường thì phát hiện đối tượng Lý và Hận điều khiển xe máy Exiter 150 (BS 83C1 – 58259) và xe máy Future (BS 60C2 – 65601) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, 2 đối tượng tăng tốc bỏ chạy nên lực lượng chức năng đã truy đuổi và khống chế đưa về trụ sở CA phường Phú Hòa làm việc. Qua đấu tranh khai thác nhanh, đối tượng khai nhận 2 chiếc xe máy trên được một người ở tỉnh Đồng Nai nhờ vận chuyển đến cửa khẩu Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Trước đó, các đối tượng này đã vận chuyển trót lọt 5 chiếc xe về An Giang để tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên