Bắt “nóng” đối tượng dùng đoản bẻ khóa trộm xe máy 

Cập nhật: 13-12-2017 | 10:58:18

(BDO) Sáng 13-12, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Trần Đình Sơn (35 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.


Đối tượng Trần Đình Sơn cùng tang vật gây án

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, công an phối hợp với lực lượng dân phòng, dân quân xã Tân Vĩnh Hiệp tổ chức tuần tra địa bàn. Khi đến đường ĐX06 thì tổ tuần tra phát hiện hai đối tượng chạy xe máy hiệu Exciter 150CC có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám, theo dõi. Khi đến tiệm tạp hóa thuộc ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, nhìn thấy chiếc xe máy hiệu Wave biển số 94D1-266.85 để trước cửa, hai đối tượng dừng xe, một đối tượng đứng ngoài cảnh giới, một đối tượng đi vào tiệm dùng đoản bẻ khóa chiếc xe Wave thì bị tổ tuần tra tri hô và tổ chức đuổi bắt. Nghe tiếng tri hô, người dân đã dùng xe máy chốt chặn, phối hợp với tổ tuần tra bắt giữ được một đối tượng. Đối tượng còn lại dùng bình xịt hơi cay chống trả lực lượng truy bắt rồi nhanh chân lên xe máy tẩu thoát. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của Công an xã Tân Vĩnh Hiệp ghi lại.

Tại cơ quan công an, đối tượng bị bắt khai tên Trần Đình Sơn và thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên