Bắt “nóng” hai đối tượng cướp giật điện thoại

Cập nhật: 11-05-2019 | 15:16:03

(BDO) Ngày 11-5, Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thình (31 tuổi, quê Quảng Nam) và Nguyễn Văn Trường (27 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Chiếc điện thoại bị 2 đối tượng cướp giật

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, Thình và Trường điều khiển xe máy hiệu Honda Wave (biển số 67L1 - 173.90) đi “tìm mồi”, khi đến khu vực chợ Thái Bình Dương, thuộc KP.Hoà Lân 1, phường Thuận Giao thì phát hiện chị T.T.L. (21 tuổi, ngụ phường Hưng Định, TX.Thuận An) đang cầm điện thoại, hai đối tượng lao lên giật lấy điện thoại rồi tăng ga tẩu thoát. Nhận được tin báo, công an phối hợp cùng lực lượng dân phòng, các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Thuận Giao đang làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự tiến hành truy đuổi. Khi truy đuổi đến KP.Thạnh Hoà, phường An Thạnh, TX.Thuận An thì vây bắt được hai tên cướp giật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên