Bắt nóng hai nghi can dùng dao đâm người gây thương tích

Cập nhật: 24-04-2017 | 12:09:28

(BDO) Chiều tối 23-4, Công an TX Thuận An đã tạm giữ các nghi can Nguyễn Văn Điểm (22 tuổi) và Mai Thái Bình (27 tuổi cùng quê An Giang) để điều tra hành vi dùng dao đâm người gây thương tích.

Hai nghi can bị quần chúng và lực lượng chức năng bắt giữ ngay tại hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một nhóm thanh niên đến nhà người quen của anh N.V. H.(26 tuổi, quê An Giang) để nhậu. Sau cuộc nhậu, nhóm đi hát karaoke, rồi tiếp tục đến nhà người thân của anh H. ở KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An nhậu. Tại đây, giữa các bên đã xảy ra mâu thuẫn liên quan tiền bạc ăn nhậu, hát karaoke dẫn đến cãi vã. Nhóm 3 thanh niên liền đã lấy dao đâm vào mặt anh H.  nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ  bên vũng máu.  Nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi, lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường phối hợp cùng quần chúng bắt giữ được 2 đối tượng nói trên. Hiện cơ quan công an đang truy xét, bắt giữ đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên