Bắt nóng tên cướp taxi trong đêm

Cập nhật: 08-01-2017 | 15:36:10

Rạng sáng 8-1, sau nhiều giờ truy xét, Công an phường Khánh Bình phối hợp cùng Công an TX.Tân Uyên đã bắt được đối tượng Nguyễn Huỳnh Khương Linh (34 tuổi, quê An Giang), nghi can liên quan đến vụ cướp taxi táo bạo xảy ra trên đường ĐH 406 thuộc khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm

Nghi an cướp taxi tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 19 giờ tối 7-1, Linh gọi tổng đài Taxi Vinasun đến đón trên đường D33 gần KCN VSIP 1, TX.Thuận An. Nhận được thông tin từ khách hàng, anh Phạm Anh Tuấn (41 tuổi, ngụ Bình Dương) lái xe 7 chỗ ngồi của hãng đến đón Linh. Nam thanh niên yêu cầu đưa về khu vực cây xăng Kim Hằng thuộc khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Tuy nhiên, khi đến nơi Linh vờ nói nhớ sai địa chỉ nên yêu cầu anh Tuấn quay xe lại khu vực cầu Khánh Vân để tìm người quen trên đường ĐH406 thuộc khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình.

Khoảng 20 giờ, sau nhiều vòng rảo quanh nhiều tuyến đường, anh Tuấn chở Linh đến trước căn nhà số 91/1 đường ĐH 406 thì Linh bất ngờ từ hàng ghế sau dùng dao Thái Lan kề vào cổ khống chế buộc anh đưa tiền. Anh Tuấn móc túi lấy được số tiền hơn 100.000 đồng đưa cho Linh thì bị hắn chê ít và tiếp tục ấn mạnh dao vào cổ. Lúc này, Linh chồm lên băng ghế phía trước thì bị tài xế chống cự quyết liệt. Trong lúc giằng co để đoạt hung khí của tên cướp, tài xế taxi đã bị nhiều vết cắt sâu ở vùng tay và cổ nhưng vẫn cố tung cửa xe chạy thoát ra ngoài cầu cứu. Thấy anh Tuấn thoát ra ngoài và tri hô, tên Linh định nổ máy xe để chạy, nhưng xe không nổ máy nên đối tượng xuống xe chạy trốn. Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

  Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Khánh Bình đã tổ chức truy bắt tên cướp. Đến gần 23 giờ đêm, lực lượng đã bắt giữ được Linh khi anh ta gọi điện nhờ bạn gái đến đưa về. Tuy nhiên, bước đầu làm việc, bạn gái của Linh cho biết cô không biết việc Linh đi cướp taxi mà chỉ nghe anh ta nói đang bị giang hồ truy đuổi nên lẩn trốn và nhờ bạn gái đến đón về. Đến gần 1 giờ sáng 8-1, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, thu giữ được hung khí liên quan vụ án. Nghi can Linh đã được bàn giao cơ quan có thẩm quyền để tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG


 

Chia sẻ bài viết
Tags
taxi

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên