Bắt ô tô chở hơn 1.600 cây thuốc lá ngoại nhập lậu 

Cập nhật: 28-07-2015 | 10:24:47

(BDO) Lúc 5 giờ 50 phút sáng 28-7, tổ tuần tra, kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT (PC 67) Công an tỉnh đã phát hiện ô tô loại 7 chổ ngồi (mang BS 60A- 077.28) lưu thông hướng từ cầu Phú Cường ra Quốc lộ 13 với tốc độ cao nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.


Số thuốc lá bị bắt giữ

Tuy nhiên, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy sau đó bất ngờ dừng xe, mở cửa bỏ trốn vào một con hẻm. Qua kiểm tra nhanh, các cửa kính phía sau và bên hông xe đều được che kén, bên trong chở rất nhiều thuốc lá ngoại nên lực lượng chức năng đã tổ chức đưa xe về trụ sở để kiểm tra. Tại đây, kiểm tra kỹ trên xe có 1.625 cây thuốc lá ngoại, trong đó có 1.375 cây thuốc mang nhãn hiệu Jet và 250 cây mang nhãn hiệu Hero.

Sáng cùng ngày, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh đã bàn giao tang vật ô tô và toàn bộ số thuộc lá nêu trên cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên