Bắt quả tang 2 ghe đang khai thác cát lậu trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 27-09-2017 | 10:38:29

(BDO) Công an phường Thạnh Phước, TX. Tân Uyên vừa bắt một ghe đang khai thác cát lậu trong đêm 26-9, và một ghe bị đối tượng cát tặc nhấn chìm dưới lòng sông Đồng Nai.


Tang vật đang được lai dắt về Công an TX. Tân Uyên tạm giữ.

Thiếu tá Nguyễn Huỳnh Trường, Phó Trưởng Công an phường Thạnh Phước, TX. Tân Uyên cho biết, trong đêm 26-9, khi lực lượng công an phường đang tuần tra trên sông thì phát hiện hai ghe đang khai thác cát lậu, lực lượng công an dùng các biện pháp nghiệp vụ để áp sát khống chế không cho ghe trốn thoát. Tuy nhiên trong quá trình bắt giữ tang vật, các đối tượng đã nhảy xuống sông Đồng Nai để thoát thân, lực lượng chức năng tạm giữ được một ghe . Riêng ghe còn lại bị các đối tượng nhấn chìm xuống dòng sông. Lực lượng công an đã bố trí người canh giữ chiếc ghe chìm để trục vớt sau.

Ngay trong đêm lực lượng Công an phường Thạnh Phước đã lai dắt ghe khai thác cát lậu về bến phà cầu Bạch Đằng để bàn giao cho Công an TX. Tân Uyên tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo pháp luật.

Công Khanh      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên