Bắt quả tang 2 ghe hút cát trái phép

Cập nhật: 18-08-2020 | 07:39:55

 Thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát phòng, chống bơm hút cát trái phép trên tuyến sông Thị Tính, Đội Cảnh sát đường thủy thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa bắt quả tang 2 phương tiện thủy đang bơm hút cát trái phép trên sông Thị Tính, đoạn chảy qua phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Trước đó, nhận được tin báo của người dân về việc có 2 phương tiện thủy đang bơm hút cát trên sông Thị Tính, đoạn gần cầu Thới An, thuộc xã An Điền, TX.Bến Cát, Đội Cảnh sát đường thủy Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức lực lượng nhanh chóng đến hiện trường đã phát hiện có 2 phương tiện thủy đang bỏ chạy. Tổ tuần tra đã áp sát mạn tàu khống chế được 1 phương tiện, 1 phương tiện còn lại bỏ chạy thêm khoảng 500m thì mắc cạn, các đối tượng lên bờ bỏ trốn. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện các phương tiện thủy trên đã bơm hút khoảng 30m3 cát.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã làm thủ tục bàn giao vụ việc cho Công an TX.Bến Cát thụ lý theo thẩm quyền.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên