Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép

Cập nhật: 22-06-2017 | 21:41:00

(BDO) Vào khoảng 12 giờ ngày 22-6, Công an phường Dĩ An, TX.Dĩ An phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, thuộc Chi cục QLTT tỉnh kiểm tra tại căn nhà thuộc KP.Đông Tân, phường Dĩ An. Tại đây, lực lượng chức năng liên ngành phát hiện hàng trăm bình gas mini và 2 bộ dụng cụ sang chiết gas trái phép tự chế.

 Lực lượng chức năng liên ngành bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép.

 

Trước đó theo trình báo của người dân, Công an phường Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở tại địa chỉ trên thì phát hiện một nhân viên đang sáng chiết gas mà không tuân thủ theo quy định. Qua làm việc, các nhân viên khai nhận, họ là những người làm thuê cho cơ sở trên được vài ngày.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ 12 bình gas 12kg, 198 bình đã có gas, 380 vỏ không, 2 bộ sang chiếc loại 6 bình và cân đồng hồ để kiểm tra trọng lượng gas sang chiết. Toàn bộ số tang vật thu giữ trên, được đưa về đội QLTT số 5 để xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên