Bắt quả tang đối tượng đang trên đường đi giao bán 9 kg pháo nổ cho khách

Cập nhật: 11-01-2021 | 19:04:16

(BDO) Chiều 11-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Y (24 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi “Buôn bán hàng cấm”.

Đối tượng Nguyễn Văn Y và 9 kg pháo nổ tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TX.Tân Uyên tiếp nhận báo của người về việc một nam thanh niên chạy xe máy biển số 60Z2 –4482 chở một thùng carton có nhiều biểu hiện nghi vấn lưu thông trên đường ĐH406, qua phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Ngay sau đó, các đội nghiệp vụ Công an thị xã đã phối hợp với Công an phường Khánh Bình triển khai lực lượng phản ứng nhanh tổ chức tuần tra và chốt chặn, kiểm tra hành chính đối tượng tại khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong thùng carton có chứa 21 bịch nilon có chứa hàng cấm là pháo nổ, không có hóa đơn chứng từ, nhập lậu; tổng trọng lượng 9kg.

Tiến hành điều tra, đối tượng Y khai nhận vận chuyển số pháo nổ trên đem đi giao cho khách để bán lại thu lợi bất chính. Ngoài ra, lực lượng công an thu giữ thêm nhiều tang vật có liên quan; đặc biệt là một cuốn sổ ghi chép với nội dung buôn bán cho nhiều người có nhu cầu sử dụng pháo nổ ở nhiều huyện, thị và thành phố trên địa bàn tỉnh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
pháo nổ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên