Bắt quả tang hai đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 19-07-2018 | 10:52:11


Tang vật chiếc xe máy tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 19-7, Công an phường Tân Bình, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao hai đối tượng tên Nguyễn Hữu Thanh (27 tuổi, quê Nghệ An) và Hoàng Văn Linh (27 tuổi, quê Đắk Lắk) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo đó, công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Bình, TX.Dĩ An đang tuần tra trên đoạn đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Tân Bình thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành đeo bám. Lúc này, hai thanh niên chạy xe máy đến đường Lê Hồng Phong, thuộc KP.Tân Phú 1, phường Tân Bình thì thấy xe máy nhãn hiệu Future biển số 61C - 555.34 dựng trước nhà dân, không người trông coi nên chúng liền dừng xe bẻ khóa xe máy trên. Khi đang thực hiện hành vi trộm cắp thì bị tổ tuần tra bắt quả tang  đưa 2 đối tượng này về trụ sở công an để làm việc.

Tại đây, Thanh và Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp xe máy trên và khai do thiếu tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi trộm. Hiện vụ việc đang đươc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên