Bắt quả tang một công ty đốt lò bằng rác thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 11-01-2019 | 08:45:53

Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Công ty TNHH Đồng Xuân (thuộc xã An Tây, TX.Bến Cát) do ông Nguyễn Văn Hùng (44 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM), làm chủ, sử dụng rác thải công nghiệp để đốt lò không bảo đảm quy định.

 Lực lượng chức năng tỉnh bắt quả tang Công ty TNHH Đồng Xuân sử dụng rác thải công nghiệp để đốt lò không bảo đảm quy định

Theo cơ quan công an, sau nhiều ngày theo dõi đến ngày 8-1, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ xe tải BS 77C-115.29 đang chở khoảng hơn 11 tấn chất thải công nghiệp từ các công ty tại các khu công nghiệp đến giao cho Công ty TNHH Đồng Xuân để đốt. Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng tỉnh tiếp tục phát hiện tại khu vực lò đốt của Công ty TNHH Đồng Xuân đang sử dụng rác thải công nghiệp như: Bao bì, túi nylon, giấy bạc, băng keo thải… đã qua sử dụng để đốt lò sấy chuyên sản xuất giấy công nghiệp. Qua làm việc, ông Hùng không xuất trình được giấy phép xử lý chất thải rắn công nghiệp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên