Bắt quả tang một ghe bơm hút cát trái phép

Cập nhật: 30-06-2020 | 10:16:17

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh vừa phát hiện, tạm giữ một ghe gỗ cùng toàn bộ tang vật liên quan đến hành vi khai thác cát trái phép. Trước đó, nhận được tin báo của người dân về việc có một số phương tiện bơm hút cát trái phép trên sông Thị Tính đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát, Đội CSGT đường thủy thuộc Phòng CSGT đã triển khai lực lượng đến khu vực nói trên thì phát hiện có 3 phương tiện đang bơm hút cát.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng trên ghe đã điều khiển các phương tiện bỏ chạy. Lực lượng CSGT đường thủy đã triển khai bắt được một ghe gỗ cùng toàn bộ tang vật đang thực hiện bơm hút cát. Tại thời điểm kiểm tra, trên ghe đang có 3 - 4m3 cát. Qua làm việc, lực lượng chức năng phát hiện ghe này không có giấy chứng nhận đăng ký phương tiện, không có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và không xuất trình được giấy phép khai thác cát.

Hiện Phòng CSGT đã bàn giao ghe cùng toàn bộ tang vật cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên