Bắt quả tang một vụ vận chuyển thuốc lá lậu

Cập nhật: 23-04-2020 | 09:38:13

Lúc 10 giờ 50 phút ngày 20-4, Đội CSGT-TT Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức tuần tra kiểm soát an toàn giao thông trên tuyến đường 13-3, thị trấn Dầu Tiếng đã phát hiện một phụ nữ điều khiển xe mô tô biển số 61G1-511.79 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện đối tượng đang vận chuyển trên xe 1.200 bao thuốc lá.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Bích Ngọc (SN 1984, ngụ khu phố 2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) khai nhận số thuốc lá trên được mua tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh với giá hơn 22 triệu đồng và đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị phát hiện và bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết từ đầu năm 2020 đến nay, qua tuần tra, Đội CSGT-TT Công an huyện Dầu Tiếng đã phát hiện và bắt giữ 5 vụ vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên