Bắt quả tang nhóm công nhân đang phân loại hàng triệu đôi găng tay, đồ bảo hộ y tế đã qua sử dụng

Cập nhật: 24-08-2020 | 18:49:38

(BDO) Chiều 24-8, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Bình Dương chủ trì, phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra khu nhà ở công nhân tại xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, kết quả thu giữ hàng triệu đôi găng tay, đồ bảo hộ y tế đã qua sử dụng.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng triệu đôi găng tay nằm dưới nền nhà của khu nhà ở công nhân

Theo cơ quan công an, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục công nhân đang phân loại, đóng gói hàng trăm thùng găng tay y tế thành phẩm có nguồn gốc từ găng tay y tế đã qua sử dụng, chưa rõ nguồn gốc. Tiến hành làm việc, chủ lô hàng hóa chưa xuất trình được Giấy phép đăng ký kinh doanh, đồng thời cho biết đã thuê địa điểm trên từ tháng 6- 2020 để làm kho cất giữ, phân loại các loại găng tay, đồ bảo hộ y tế đã qua sử dụng để xuất bán cho các đối tác. 

Bước đầu kiểm đếm lực lượng chức năng xác định số lượng găng tay, đồ bảo hộ y tế đã qua sử dụng lên đến hàng triệu sản phẩm. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
găng tay

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên