Bắt quả tang nhóm đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý ở khu nhà trọ

Cập nhật: 13-06-2021 | 15:53:44

(BDO) Ngày 13-6, Công an phường Phú Lợi đã bàn giao 4 đối tượng và tang vật là 18 đoạn ống hút nhựa có chứa chất ma tuý cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra hành vi “mua bán trái phép chất ma tuý”.

Nhóm đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý tại cơ quan công an

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Văn Dũng (cầm đầu, 31 tuổi), Hồ Văn Tùng (27 tuổi, cùng quê Thanh Hóa), Lai Minh Hải (38 tuổi) và Phạm Minh Hữu (37 tuổi, cùng ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

Theo công an, qua công tác nắm địa bàn, theo dõi đối tượng nghi vấn, vào lúc 6 giờ cùng ngày, Công an phường Phú Lợi đã bắt quả tang Dũng đang có hành vi giao dịch mua bán ma tuý cho 3 đối tượng còn lại tại một khu nhà trọ thuộc khu phố 1, phường Phú Lợi.

Mở rộng điều tra, công an bắt thêm 6 đối tượng nghiện liên quan phục vụ công tác điều tra

Qua làm việc, Phạm Minh Hữu vờ khai đã nuốt ma tuý vào trong bụng nên cơ quan công an đưa đến bệnh  viện để cấp cứu, tuy nhiên khi chụp phim X-quang và nội soi thì không có vật thể lạ trong đường ruột. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Hữu khai nhận đã vứt 2 đoạn ống hút nhựa chứa ma tuý ở ven đường nên công an đã đến hiện trường tìm kiếm và thu giữ các ống hút chứa ma tuý trên. Tiến hành khám xét, lực lượng công an thu giữ 18 đoạn ống hút nhựa bên trong có chứa ma tuý và nhiều tang vật khác.

Ngoài ra, công an cũng mở rộng điều tra, bắt thêm 6 con nghiện liên quan đến nhóm đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên