Bắt quả tang nữ quái trộm vàng liên tỉnh

Cập nhật: 30-09-2017 | 16:03:56

Nữ quái trộm vàng Phạm Thị Khánh Vân tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 30-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Khánh Vân (27 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Qua trích xuất camera an ninh tại tiệm vàng K.C, thuộc phường An Bình, TX.Dĩ An, vào khoảng 19 giờ ngày 3-9 có hai khách nữ tới mua vàng. Lúc này, hai người này yêu cầu nhân viên cho xem rất nhiều loại trang sức nhưng sau đó không mua mà nhanh chóng đi ra về. Tuy nhiên qua kiểm tra, chủ tiệm vàng phát hiện bị mất 53 sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 180 triệu đồng nên đã trình báo cơ quan công an. Đến ngày 27-9, hai đối tượng này tiếp tục quay trở lại tiệm vàng K.C với ý định dùng thủ đoạn cũ để trộm vàng. Tại đây, khi đang thực hiện hành vi trộm tài sản đối tượng Vân đã bị lực lượng công an bắt giữ. Đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, Vân thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai đã cùng một đối tượng (chưa rõ lai lịch) thực hiện trót lọt 8 vụ trộm vàng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Ước tính tổng thiệt hại cho các tiệm vàng ước tính lên đến gần 800 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên