Bắt quả tang xe tải đổ trộm chất thải công nghiệp ra môi trường

Cập nhật: 24-10-2018 | 09:17:27

Ngày 23-10, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh cho biết vừa bắt quả tang một xe tải đổ trộm chất thải công nghiệp xuống cống thoát nước.


Chiếc xe tải chở nước thải công nghiệp đi đổ trộm ra môi trường bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo đó, tài xế Phạm Văn Sáu (23 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển xe tải BS 51C-229.67 dừng tại cống thoát nước mưa trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua KP.8, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để xả chất thải thì bị lực lượng phát hiện bắt giữ. Qua kiểm tra, bên trong thùng xe có một bồn chứa hơn 8 tấn chất thải dạng lỏng, màu vàng đục, trên xe có gắn máy bơm, hút và ống nhựa lớn. Chất thải bốc mùi hôi nồng nặc, rất khó chịu. Tiến hành làm việc, Sáu khai nhận thuê xe tải trên với giá 8 triệu đồng/tháng và đi hút chất thải từ các công ty trong Khu công nghiệp Mỹ Phước, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát với giá 1,2 triệu đồng/chuyến, sau đó điều khiển xe tới các cống thoát nước mưa để đổ chất thải. Hiện lực lượng chức năng tỉnh đã hoàn tất thủ tục để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên