Bắt “quái xế” đêm giao thừa

Cập nhật: 05-01-2015 | 09:11:47

Nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Tết Dương lịch, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã ra quân tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm nhằm kịp thời phát hiện và ngăn chặn các “quái xế” gây mất trật tự an toàn giao thông. Qua đó, đêm 31-12 rạng sáng 1-1-2015, lực lượng CSGT phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chạy thành đoàn với tốc độ cao, rú ga, nẹt pô, lạng lách, đánh võng trên các tuyến đường ĐT743, ĐT747B nên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động triển khai ngăn chặn, bắt quả tang 20 đối tượng, tạm giữ 20 xe máy các loại (ảnh). Đáng chú ý trong số “quái xế” bị bắt có cả nữ, có “quái xế” chưa đủ 15 tuổi nhưng tham gia rất hăng hái.

Trong một tuần lễ trở lại đây, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã liên tiếp triệt phá hai nhóm “quái xế”, trong đó đáng chú ý là thành tích tập kích một “lò” chuyên “độ” xe cho “quái xế” ở địa bàn TP.TDM.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên