Bắt “siêu trộm”

Cập nhật: 13-11-2014 | 10:59:14

Công an TX.Bến Cát vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Văn Dân (SN 1994, ngụ Gia Lai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Qua điều tra, Dân khai nhận khoảng 12 giờ ngày 31-10 Dân điều khiển xe đạp đi trộm cắp tài sản. Đến nhà anh Trần Hữu Hiệp (tại Phú An, TX.Bến Cát), Dân dùng cuốc có sẵn tại đây cạy bung cửa sổ rồi đột nhập vào nhà lấy trộm điện thoại. Sau đó Dân tiếp tục đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Sương lấy trộm được nhiều nữ trang và 20 triệu đồng tiền mặt. Cùng ngày, Dân đột nhập vào nhà chị Trương Thị Thanh (tại xã An Điền) trộm được 1,8 triệu đồng. Đến ngày 2-11 Dân tiếp tục đột nhập vào một nhà người dân để trộm thì bị phát hiện nhưng may mắn chạy thoát. Vẫn không bỏ ý định đi trộm, trong ngày hôm đó Dân qua xã An Tây hành nghề thì bị bắt quả tang khi đang tìm cách đột nhập vào nhà người dân.

Qua điều tra, Dân khai đã thực hiện 7 vụ trộm tương tự trên địa bàn TX.Bến Cát. 

THIÊN KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên