Bắt tạm giữ người cha nghi đốt lửa dạy con

Cập nhật: 22-12-2014 | 18:56:15

Nghi can  Phạm Ngọc Phúc

 (BDO) Chiều 22-12, Cơ quan điều tra Công an thị xã Thuận An cho biết, đã bắt tạm giữ Phạm Ngọc Phúc (40 tuổi, quê Quảng Ngãi) để mở rộng điều tra. Trước đó, vào chiều ngày 17/12, người dân ở khu nhà trọ 2/12 khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú , TX Thuận An phát hiện cháu Phạm Phan Diệu Hiền ( 6 tuổi ở phòng trọ số 1) bị nhiều vết bỏng bất thường. Bé Hiền cho biết, các vết thương do cha ruột đốt nên người dân trình báo cơ quan công an xử lý.

Ngay sau đó công an phường đã mời cha ruột của bé Hiền là Phạm Ngọc Phúc về phường để xác minh vụ việc. Tại công an phường, Phúc khai nhận hành vi đốt con. Trước đó Phúc nghe có người nói bé Hiền trộm tiền của bạn học cùng lớp (bé Hiền học lớp 1 trường tiểu học Hoà Long). Phúc về lấy giấy cuốn lại rồi thắp lửa đốt khắp người bé Hiền gây bỏng tay, lưng, ngực và miệng bé. Vụ việc đã được Công an phường Vĩnh Phú đã chuyển hồ sợ vụ việc lên công an thị xã Thuận An để mở rộng điều tra. Cơ quan điều tra Thuận An đã bắt tạm giữ hình sự Phúc để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác. Hiện bé Hiện đang được đưa đi giám định thương tích để có căn cứ đề nghị viện kiểm sát khởi tố Phạm Ngọc Phúc.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên