Bắt tên trộm quen tay

Cập nhật: 23-09-2016 | 09:02:40

Công an TP.Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ hành vi của Trần Văn Hải (SN 1987, quê Thanh Hóa) vì liên quan đến vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào lúc 9 giờ 30 phút cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên có biểu hiện nghi vấn chạy xe máy trên địa bàn phường Phú Hòa nên tổ chức theo dõi. Đến đường Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, biết bị phát hiện, đối tượng đã bỏ chạy đồng thời vứt một máy tính xách tay vô nhà người dân. Ngay lập tức “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Công Nguyên, Lương Văn Hóa và Đoàn Tấn Thông tiếp cận và mời đối tượng về phường Phú Lợi làm việc. Trần Văn Hải thừa nhận chiếc máy tính kia do anh ta trộm mà có.

Được biết trước đây đối tượng Hải từng bị các “hiệp sĩ” bàn giao cho Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An vì liên quan đến việc tiêu thụ xe gian bị mất trộm của chị Phan Thị Thanh V., ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Sáng 21-9, qua xác minh chiếc xe Sirius đỏ đen, BS 17N7-2605 do Hải điều khiển có dấu hiệu bị bẻ khóa. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên