Bắt tên trộm xe Exiter liều lĩnh

Cập nhật: 29-08-2017 | 11:31:36

(BDO) Vào lúc 18h35 phút ngày 28-8, nhóm hiệp sĩ Bình Dương dẫn đầu là anh Nguyễn Thanh Hải đang đi tuần tra trên các tuyến đường phường Phú Hòa thì nhận được tin báo của anh Nguyễn Quang Vinh, sinh năm 1991 ngụ ở Tân Uyên, Bình Dương vừa bị mất 1 chiếc xe Exciter150 màu đen biển số 61N1 – 08119. Vị trí bị mất ở ngã ba Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Lập tức hiêp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Lương Văn Hóa, Phan Văn Tú, Trần Phước Lộc lên đường truy tìm. Đến 20 giờ cùng ngày, nhóm hiệp sĩ phát hiện ra chiếc xe như miêu tả của bị hại đang chạy với tốc độ cao trên đường Mỹ phước - Tân Vạn, thuộc địa bàn Phường Phú Tân, Thành Phố Thủ Dầu Một.

HIệp sĩ  Thanh Hải và các đồng đội liền truy đuổi theo qua nhiều tuyến đường. Trên đường truy đuổi, 3 đối tượng nghi là đồng bọn của nhóm trộm đã liên tục cản địa và chống trả nhóm hiệp sĩ đường phố. Khi đến vòng xoay Định Hòa trên đường Mỹ phước - Tân Vạn, thuộc phường Định Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, các hiệp sĩ đã ép xe và bắt gọn tên đá nóng xe máy đắt tiền.

Đối tượng khai tên là Cao Hoài Ân, sinh năm 1990, ngụ Đức Huệ - Long An, thừa nhận chính là người dùng đoản bẻ khóa chiếc xe của anh Quang Vinh.

Đối tượng đã được nhóm hiệp sĩ bàn giao cho công an phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát  tiếp tục  điều tra.

THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên