Bàu Bàng: 35 thí sinh tham dự hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật”

Cập nhật: 01-10-2014 | 09:08:14

Ngày 30-9, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” năm 2014 với chủ đề “Nông dân với an toàn thực phẩm”.

Hội thi thu hút 7 đội với 35 thí sinh là cán bộ cơ sở hội và hội viên nông dân nòng cốt của 7 xã trên địa bàn huyện. Các đội phải trải qua 3 vòng thi trắc nghiệm, vấn đáp và đoán ý đồng đội với nội dung xoay quanh việc tìm hiểu Luật An toàn thực phẩm năm 2010, Nghị định số 38/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm; các nghị định, thông tư của Chính phủ có liên quan đến việc thi hành Luật An toàn thực phẩm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 14 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải đồng đội hiểu ý nhau nhất.

Hội thi nhằm thông tin, tuyên truyền phổ biến kiến thức về Luật An toàn thực phẩm và các văn bản hướng dẫn thi hành cho cán bộ, hội viên nông dân trong sinh hoạt và hoạt động của tổ chức hội; đồng thời, tăng cường sự gắn bó giữa hội viên với tổ chức hội, góp phần tích cực xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới. Qua hội thi, Ban tổ chức lựa chọn những thí sinh xuất sắc, thành lập đội tuyển của huyện tham dự Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên