Bàu Bàng: 500 học sinh tham dự Hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” năm học 2016-2017

Cập nhật: 16-04-2017 | 12:40:27

(BDO) Sáng 16-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bàu Bàng phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi” năm học 2016-2017. Tham dự hội thi có hơn 500 đội viên thiếu nhi.

 Đông đảo các em học sinh tham dự hội thi

Hội thi có 17 đội tham gia với 2 phần thi trắc nghiệm và thực hành. Ở phần thi trắc nghiệm, mỗi thí sinh trả lời 20 câu hỏi trong 15 phút. Nội dung câu hỏi xoay quanh các kiến thức về Đội, nghi thức Đội, Bác Hồ kính yêu, phụ trách sao… Ở phần thi thực hành, các đội thi nghi lễ chào cờ; các bài trống quy định; đội hình, đội ngũ, tháo thắt khăn quàng; các động tác cá nhân tại chỗ và di động; thực hiện kỹ năng dã ngoại, trại.

 Các đội tham gia thi thực hành chào cờ và các bài trống theo quy định

Hội thi là dịp để các em đội viên rèn luyện kỹ năng nghi thức, nghi lễ đội, kỹ năng múa hát, sinh hoạt tập thể, đồng thời tạo cơ hội cho các em giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đội viên, xây dựng tổ chức Đội vững mạnh.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X