Bàu Bàng: 500 học sinh tham dự Ngày hội đọc sách năm 2015

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:34:01

Ngày 24-4, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “Đọc sách vì ngày mai”.

Ngày hội đã thu hút hơn 500 em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham gia tìm hiểu trên 1.500 đầu sách về các thể loại lịch sử, văn hóa, xã hội và các đầu sách thiếu nhi… Ngày hội còn tổ chức cho các em tham gia các trò chơi “ghép hình theo bìa tên sách”, tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng về các nhân vật lịch sử, địa danh lịch sử và các ngày lễ lớn của dân tộc. Ngày hội đọc sách huyện Bàu Bàng năm 2015 được tổ chức nhằm giới thiệu tới đông đảo thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn tìm hiểu, cập nhật thêm về các đầu sách được trưng bày, giới thiệu tại thư viện huyện cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, giữ gìn và phát huy tinh hoa văn hóa tri thức, tinh thần hiếu học của dân tộc, góp phần thúc đẩy văn hóa đọc trên địa bàn huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X