Bàu Bàng: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ Hội Cựu chiến binh

Cập nhật: 15-05-2015 | 08:35:21

Trong 2 ngày 14 và 15-5, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ Hội CCB cơ sở năm 2015.

Tham dự lớp bồi dưỡng, 140 cán bộ chủ chốt Hội CCB 7 xã đã được quán triệt các nội dung chương trình phối hợp tuyên truyền an toàn giao thông, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trên lĩnh vực an toàn giao thông và phòng chống tội phạm; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai công tác hội với 6 chuyên đề trọng tâm: Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên CCB; xây dựng hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình văn hóa; tham gia tuyên truyền giáo dục cho thế hệ trẻ; xây dựng cơ quan văn minh, sạch, đẹp.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên