Bàu Bàng: Cụm thi đua số II ký kết giao ước thi đua năm 2017

Cập nhật: 07-03-2017 | 07:38:49

Cụm thi đua số II Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) 7 xã trên địa bàn huyện đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2017 nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang các xã gắn với phong trào thi đua yêu nước và các đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Hội nghị đã thông qua bản dự thảo nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2017, cùng với quy chế thi đua các xã và nội dung ký kết phong trào thi đua “Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao” của cụm thi đua số II.

Cũng tại hội nghị, 7/7 xã của huyện đã tiến hành ký kết giao ước thi đua dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Ban CHQS huyện và các Ban tham mưu, hậu cần, kỹ thuật...

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên