Bàu Bàng: Đẩy mạnh phát triển đô thị

Cập nhật: 18-05-2018 | 08:09:23

Thực hiện Chương trình số 22- CTr/TU ngày 15-8-2016 của Tỉnh ủy về việc phát triển đô thị theo hướng văn minh, giàu đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, huyện Bàu Bàng đã đẩy mạnh nâng cấp đô thị. Theo đó, huyện đã hoàn thành phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 của các khu dân cư, khu nhà ở (gồm 7 khu dân cư 5A, 5B, 5C, 5D, 5E, 5F, Lai Hưng thuộc Khu công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng và khu nhà ở nông thôn mới Huỳnh Gia Phát); phê duyệt quy hoạch chung đô thị Lai Uyên và đã trình cấp thẩm quyền công nhận đô thị loại V; hoàn chỉnh hồ sơ trình cấp có thẩm quyền quyết định thành lập thị trấn Lai Uyên.

Bên cạnh đó, huyện Bàu Bàng đang rà soát các tiêu chí đô thị loại V của xã Lai Hưng và Long Nguyên để đề xuất các hạng mục đầu tư bảo đảm các tiêu chí đô thị loại V. Huyện cũng đang rà soát các tiêu chí đô thị loại IV của xã Lai Uyên để đề xuất đầu tư bảo đảm các tiêu chí nâng lên đô thị loại IV.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên