Bàu Bàng: Giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Trừ Văn Thố

Cập nhật: 12-09-2014 | 09:00:53

Ngày 11-9, Đoàn giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Bàu Bàng do Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thương làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại xã Trừ Văn Thố.

 Bí thư Đảng ủy xã Trừ Văn Thố Võ Quốc Hoàng báo cáo với đoàn về tình hình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng NTM

Sau 2 năm triển khai thực hiện, người dân đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, từ đó có sự thống nhất cao trong việc thực hiện các tiêu chí. Đến nay, xã Trừ Văn Thố đã đạt được l1/19 tiêu chí về xây dựng NTM. Tuy nhiên, hiện xã Trừ Văn Thố vẫn còn gặp một số khó khăn cần tháo gỡ để hoàn thành 8 tiêu chí còn lại, gồm: Giao thông, thủy lợi, điện, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, chợ nông thôn, y tế và môi trường.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng Nguyễn Văn Thương đánh giá cao những nỗ lực của Đảng ủy xã Trừ Văn Thố trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng NTM; đồng thời yêu cầu Đảng ủy xã sau khi có đề án phải công khai bằng bảng niêm yết cho dân rõ. Bên cạnh đó, Đảng ủy xã cần lưu ý đặc biệt đến tiêu chí về môi trường.

HỮU LIÊM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên